Daeng Gi Meo Ri Yellow Blossom แชมพูป้องกันผมร่วง จากแทงกีโมรี

แชมพูป้องกันผมร่วง จากแทงกีโมรี

ปกติ 390 บาท พิเศษเพียง 190 บาทเท่านั้น ... กดสั่งซื้อ



Daeng Gi Meo Ri Yellow Blossom Hair Loss Care Shampoo 70ml

จากส่วนผสมสารสกัดจากน้ำมันดอกยูแซ ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม บำรุงให้หนังศีรษะให้แข็งแรง ซ่อมแซมเกล็ดผมได้อย่างล้ำลึก ลดการชี้ฟูของเส้นผม ช่วยให้ผมนุ่มสลวยเงางาม

แชมพูป้องกันผมร่วง จากแทงกีโมรี

• อุดมไปด้วยสารอาหารบำรุงเส้นผมที่สกัดจากดอกยูแชและสมุนไพรกว่า 15 ชนิด

• บำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง

• ลดการหลุดร่วงของเส้นผม

• เปลี่ยนผมแห้งเสีย ไม่มีชีวิตชีวา เป็นผมนุ่มสวย เงางาม

• ช่วยเสริมสร้างชั้นผมให้แข็งแรงซ่อมแซมเส้นใยผม จากภายในถึงภายนอก












0 ความคิดเห็น